Leita í fréttum mbl.is

...mjöhög spes...

Berrasaðir í ræktinni

Skemmtileg nýung þetta...

Veit ekki alveg hvort þetta höfðar til mín en væri samt gaman að sjá aðra sprikla á Adams og Evu klæðunum.

Þó tilhugsunin sé skondin að þá sé ég mig ekki alveg "að taka á því" á hlaupabrettinu með brjóstin sveiflandi út um allt...

Fyrirtækið segir að þrif séu í háklassa gæðum en það er eitthvað sem ég myndi ekki taka sénsinn á...

...finnst eitthvað athugavert við tilhugsunina um að líkamsvessar bláókunnugs fólks séu að þvælast á stöðum sem mér er annt um...

..."hrollur"...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband