Leita í fréttum mbl.is

..."vá hvað ég er hissa"...!!!

Í þjóðfélagi þar sem börn vinna þrælavinnu þ.e. langa vinnudaga við mjög misjafnar og ógeðslegar aðstæður að þá bregður mér ekki vitund við.

Í þjóðfélagi þar sem fólk býr við ótrúlegustu aðstæður, menntun er í lágmarki að þá hlýtur siðferði og almenn manngæska að vera mjög misjöfn því fólk reynir að sjálfsögðu að halda lífi hvernig sem þau fara að því.

Það sem mér blöskrar hvað mest er að í þjóðfélagi sem við búum við (þ.e.a.s. á Íslandi) að þá eru þessir hlutir engan veginn í lagi.

Ef marka má þau fjölda mála sem upp hafa komið upp t.d. Breiðarvíkurmálið og fleiri ömurleg mál að þá hefur margt brugðist t.a.m réttarkerfið, ríkisstjórnin og almenn siðferðiskennd Íslendinga.

Mín skoðun er sú að ekkert hefur verið gert til að stöðva þá aðila sem framkvæma þessa hluti síendurtekið!!!

Með harðari dómum, sálfræðiaðstoð, og eftirfylgni svo eitthvað sé nefnt...

Þannig að niðurstaðan hvað mig varðar er að þetta hlýtur að vera almennt viðurkennt og í lagi ef ekki er tekið á slíkum brotum af fullri alvöru???

 


mbl.is Algengt að börn séu misnotuð á Indlandi skv. nýrri rannsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband