Leita í fréttum mbl.is

..."lengi lifir í gömlum glæðum"...

Ég neyðist til að halda áfram með "enskan sleikjuskap" og "aðdáun" á mínu liði Manjú Tounge

Þeir sem eru mótfallnir því, vinsamlegast flettið yfir á annað blogg Devil

En mitt hrós til liðsins í dag er "stjórinn" sjálfur og á hann það fyllilega skilið Smile

Veit nákvæmlega hvað hann er að gera og hefur fyllt liðið ótrúlegu sjálfstrausti og yfirburða knattspyrnumönnum í gegnum tíðina Grin

Hvernig nenni ég endalaust að vera að tönglast á því ???

=> ja, mitt áhugamál númer eitt er fótbolti svo ég birti hérna mína skoðun af mikilli ánægju Whistling

manjú

..."baara heitir"... InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband