Leita í fréttum mbl.is

..."enn ein fegrunar umræðan"...!!!

..."Herra heimur"... 

...er eitt það fyndnasta sjónvarpsefni sem ég hef horft á... Sick

...hef alltaf verið á þeirri skoðun að svona keppnir eigi alveg rétt á sér fyrir þá aðila sem hafi áhuga og gaman að þessu Undecided

...en með aldrinum og vonandi þroskanum hef ég tekið þá ákvörðun að þessar keppnir snúast ekki um neitt..."nákvæmlega ekki neitt"...!!!

...Herra heimur árið 2007 er frá Spáni...

Huggulegur maður, með dísætt bros og heillaði greinilega dómnefndina...

...en mér fannst hann ekki vera fallegastur, ekki kynþokkafyllstur og ekki stóð hann upp úr í því "fáranlegasta dansatriði" sem ég hef séð karlmenn taka þátt í... W00t

..."ég tók bara ekkert eftir honum"... Shocking

Hvernig er hægt að dæma svona keppni og af hverju telja þau sem sitja í svona dómnefndum sig vera eitthvað hæfari en mig til að dæma um það hvað þyki fallegt ???


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband